วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

Fashion 70 รักนี้ไม่มีดีไซน์

ชื่อหนัง : Fashion 70 s  รักนี้ไม่มีดีไซน์
จำนวนตอน : 28
ประเภท : Historical & Romance
ผลิตโดย : Kim Jong-Hak Production
Written By : Jung Sung Hee
กำกับโดย : Lee Jae Kyu
นักแสดง
Lee Yo Weon - Han Duh Mi (Ko Joon Hee)
Byun Joo Yun - Duh Mi ตอนเด็ก
Kim Min Jung - Ko Joon Hee (Kang Hee)
Jung Min Ah - Ko Joon Hee ตอนเด็ก
Joo Jin Mo - Kim Dong Young
Kim Young Chan - Kim Dong Young ตอนเด็ก
Chun Jung Myung - Jang Bin
Eun Won Jae - Jang Bin ตอนเด็ก
Jun In Taek - พ่อของ Joon Hee
Lee Mi Young - แม่ของ Joon Hee
Song Ok Sook - Lee Yang Ja (แม่ของ Kang Hee)
Lee Hye Young - Jang Bong Sil (แม่ของ Bin  ,   นักออกแบบแฟชั่น)
Choi Il Hwa - Kim Hong Seok (พ่อของ Dong Young)
ออกอากาศช่อง SBS  23 May-29 Aug 2005 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 21:55 น.
ออกอากาศในไทยทางช่อง 3 23 Mar 2008 - 1 Jun 2008 เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 2:00 - 4:00

   เรื่องย่อ/Synopsis

         เกาหลียุค 60-70 บ้านเมืองฟอนเฟะ ประเทศถูกปกครองโดยทหาร ด้วยเหตุนี้จึงไม่มีใครอยากหวนนึกถึงช่วงเวลานั้น แต่ในช่วงเวลาที่มืดมิดนี้ กลับมีบางสิ่งบางอย่างที่สว่างไสว เป็นต้นว่า เครื่องแต่งกายของชนชั้นสูงของคน เกาหลีในสมัยนั้น แม้ว่าเหตุการณ์บ้านเมืองส่งผลกระทบต่อทุกคน แต่บ้านเมืองที่ฟอนเฟะนั้นก็นำมา ซึ่งการใช้ชีวิตอย่างกระตือรือ ร้นของคนหนุ่มสาว ในสมัยนั้น เป็นช่วงเวลาแห่งการบ่มเพาะ ให้คนหนุ่มสาวแสวงหา ความสำเร็จ สำหรับพวกเขาแล้วเป็นช่วงเวลาแห่งความ กระตือรือร้นที่ลุกโชนขึ้นมา ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึง เหตุการณ์บ้านเมือง ตลอดจนประวัติการแต่งกายของเกาหลี ในช่วงเวลานั้นเครื่องแต่งกายจากยุโรป และอเมริกากำลังเป็นที่นิยมแพร่หลาย ไม่เพียงเป็นที่สนใจของหญิงสาวยุคปัจจุบัน ผู้ชายเองก็ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

       เรื่องราวสะท้อนชีวิตของหนุ่มสาวสี่คน ซึ่งเติบโตมาท่ามกลางสงครามเกาหลี อาชีพการงานและความรักก็ได้ก่อเกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ เมื่อครั้งที่จุนฮีเป็นสาว เธอสนิทสนมกับกังฮี หญิงสาวทั้งสองต้องประสบปัญหาอันสืบเนื่องมาจากความละโมบของแม่กังฮี ในเวลาเดียวกันนั้นเอง จุนฮีคบเพื่อนชายพร้อมกันถึงสองคน ได้แก่ ดงยังลูกนายพลและจังบิน เมื่อกองกำลังทหารเกาหลีเหนือบุกเมือง ทำให้หญิงสาวทั้งสองต้องพลัดพรากจากครอบครัว แม่ของจุนฮีต้องเสียชีวิตในสงคราม พ่อของจุนฮีซึ่งคิดว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้วนั้นได้รับกังฮีเป็นลูกบุญธรรม แม่ของกังฮีพบจุนฮีที่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าและได้อุปการะเธอไว้ สงครามทำให้จุนฮีต้องสูญเสียความทรงจำเมื่อครั้งเยาว์วัยไป และเธอได้เติบโตขึ้นในเกาะเล็กๆ แห่งหนึ่งในชื่อใหม่ว่าดูมี


       กาลเวลาผ่านไป ทำให้จุนฮีและกังฮีได้พบกันอีกครั้ง ผลจากชีวิตที่ยุ่งเหยิงและภัยสงคราม ดูมีมีความฝันที่จะเป็นนักออกแบบเสื้อผ้า จังบินมีส่วนช่วยผลักดันความฝันของดูมีให้กลายเป็นความจริงขึ้นมา ในช่วงเวลานี้เอง จังบินหลงรักดูมีโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่กลับไม่ได้รับการตอบสนอง ....

1 ความคิดเห็น: